Image
Đăng ký website
Image
Đăng ký website bán hàng chuẩn seo
           Thiết kế website điện thoại kênh quảng cáo, bán hàng trực tuyến hiệu quả                         Trên thị trường hiện nay điện thoại di động hay smartphone đã trở nên vô cùng phổ biến. Tại Việt Nam, hầu...
THIẾT KẾ WEBSITE NỘI THẤT           Do đời sống của người dân ngày một tăng cao, số lượng khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất ngày một nhiều. Trên thị trường, sản phẩm nội thất ngày...
Thiết kế website ảnh viện áo cưới là một khâu rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của các cửa hàng áo cưới trong mùa cưới.             Vào mùa cưới, các ảnh viện áo cưới đều thường phải...
Công nghệ phát triển không ngừng đã làm thay đổi thói quen của người sử dụng máy tính và mạng Internet để tìm kiếm thông tin, dịch vụ, sản phẩm. Bây giờ, người dùng có thể không ngồi trước màn...
Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO là giúp cho website được tối ưu hoá (tối ưu onpage, tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm Google, Bing, Yahoo,…) giúp cho...

Cẩm nang kinh doanh trực tuyến

Thương mại điện tử đang phát triển nhanh không ngừng và Kinh doanh online đang ngày càng trở thành xu thế, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế còn nhiều khó khăn. Với lợi thế chi phí thấp, hiệu quả lâu dài, vốn đầu tư thấp,.. cơ hội đang mở ra cho bất cứ ai muốn nắm bắt.
Webvietnam khuyên bạn nên chuẩn bị một số bước sau đây để bước vào thế giới Thương mại điện tử:

Bước chuẩn bị: Laptop + Kết nối Internet
Bạn nên dùng laptop thay vì PC để có thể làm việc bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Bạn cần sử dụng phần mềm có bản quyền, không cài phần mềm trôi nổi trên mạng để tránh bị Virus hoặc Spyware (phần mềm gián điệp), cài một phần mềm diệt virus loại tốt và có bản quyền. 
Một đường truyền Internet (ADSL, hoặc FTTH) tại nhà + thiết bị phát wifi là điều cần thiết. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một bộ USB 3G để dự phòng những lúc mất mạng hoặc đến những chỗ không có Wifi / Internet.

Bước 1. Nghiên cứu và lựa chọn thị trường ngách 
Nhiều người mắc sai lầm khi lựa chọn sản phẩm/dịch vụ.Trước hết bạn cần xem thị trường đang thiếu những gì, khách hàng là ai, đang ở đâu, và sau đó hay xem bạn có thể giải quyết giúp họ hay không. Bạn không nhất thiết phải có sản phẩm, chỉ cần bạn biết ai đó có sản phẩm tốt và cung cấp cho những người đang cần giải quyết vấn đề của họ.
Để biết thị trường đang cần gì, bạn có thể theo dõi thông tin trên các diễn đàn, các mạng xã hội, bài viết trên báo điện tử,.. Sau đó, bạn dùng công cụ Google Keywords Planner để phân tích thị trường, xác định được nhu cầu, xu hướng,.. từ đó lựa chọn nột thị trường ngách (hẹp) phù hợp đẻ bắt đầu kinh doanh online. 


Bước 2. Xây dựng website 

Tên miền và website là thứ bắt buộc phải có khi kinh doanh online. 
Website là thứ quan trọng nhất, là gốc rễ của mọi hoạt động bán hàng trực tuyến. 
Hãy nhớ giữ website của bạn càng đơn giản càng tốt. Website chính là cửa hàng kinh doanh online, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ có không quá 10 giây để thu hút sự chú ý của khách hàng trước khi họ chuyển sang trang website khác. 

Bước 3. Viết bài bán hàng 
Một kỹ năng bạn cần có khi kinh doanh online là khả năng viết bài bán hàng (lời chào hàng). Trên Internet có rất nhiều thông tin, tại sao khách hàng dừng lại xem thông tin của bạn. Tại sao họ chọn sản phẩm của bạn mà không phải của người khác.
 Trong bài bán hàng, bạn cần lưu ý tập trung vào cách thức mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hoặc làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và hỏi: “Cái đó giúp ích gì cho tôi?”. 


Bước 4. Tăng lưu lượng vào website

Bạn hãy sử dụng các công cụ của Internet để dẫn càng nhiều khách hàng tiềm năng vào website càng tốt, chẳng hạn như: SEO (Search Engine Optimization)Email Marketing, đặt bài trên các diễn đàn, tham gia vào các cộng đồng trên mạng xã hội,.

Bước 5. Bạn phải là một chuyên gia 
Khách hàng sử dụng internet để tìm thông tin. Nếu cung cấp thông tin giá trị, bạn sẽ lôi kéo được đông đảo thành viên tham gia. Bạn hãy bắt đầu bằng việc chia sẻ kiến thức, kỹ năng thông qua những bài viết, video,.. và chia sẻ lên website, mạng xã hội,..và có thể trên các báo điện tử,.. Bạn cũng có thể trở thành một thành viên tích cực trong các diễn đàn, cộng động mạng xã hội của ngành, nơi có đông khách hàng mục tiêu. 

Bước 6. Dùng email để giữ liên lạc với khách hàng 
Bạn cần xây dựng danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm /dịch vụ, sau đó: định kỳ gửi cho họ những thông tin giá trị, kéo họ quay trở lại website. 
Bạn có thể được thực hiện điều này hoàn toàn tự động. Hãy nhớ rằng bất cứ ai đồng ý tham gia vào danh sách của bạn luôn là những khách hàng tiềm năng nhất. Và không có công cụ nào hiệu quả hơn email trong việc chăm sóc khách hàng. 

Bước 7. Áp dụng chương trình liên kết để tăng doanh số 
Tiếp theo bạn cần xây dựng một chương trình tiếp thị liên kết.
Marketing truyền miệng luôn là hình thức marketing hiệu quả nhất từ trước đến nay.
Khách hàng trung thành luôn là những người tích cực nhất, sẵn sàng chia sẻ thông tin về sản phẩm của bạn đến với nhiều người. Bạn hãy đưa ra 1 chương trình giúp họ trở thành đối tác bán hàng cho bạn. 
Bên cạnh đó, do số lượng sản phẩm /dịch vụ của bạn cũng có giới hạn, nên để gia tăng doanh số từ danh sách khách hàng hiện có, bạn có thể giới thiệu tới khách hàng của mình những sản phẩm /dịch vụ của người khác, giúp họ giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Mỗi lần giới thiệu khách mua hàng, bạn sẽ được hoa hồng từ 10% tới 70%.
Webvietnam luôn sát cánh hỗ trợ bạn thành công!
Công ty TNHH Phần mềm TCN Việt Nam
TCNSOFT CO., LTD
M11, Ngõ 6, Bế Văn Đàn, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
sales@webvietnam.vn - info@webvietnam.vn
0836060997
Thống kê truy cập
2014 © Copyright - Design by  Webvietnam.vn